3 KHỐI RUBIK CÓ TỐC ĐỘ TỐT NHẤT HIỆN NAY

3 KHỐI RUBIK CÓ TỐC ĐỘ TỐT NHẤT HIỆN NAY

3 Khối Rubik có tốc độ tốt nhất

Rubik 3x3 đã trở thành biểu tượng văn hóa đại chúng kể từ khi Ernő Rubik phát hành khối lập phương nổi tiếng của mình vào những năm 1970. Những nguyên tắc cơ bản của cách chơi không thay đổi trong nhiều thập kỷ qua, nhưng khi thi đấu (thường được gọi là lập speed cube) đã trở nên phổ biến hơn, bản thân các hình lập phương đã phát triển để hỗ trợ việc giải nhanh hơn. Các lớp trở nên dễ xoắn hơn, nam châm và lò xo đã được thêm vào để kiểm soát dễ dàng hơn và các lõi bên trong đã được thiết kế lại để cho phép bạn bắt đầu di chuyển một bên trước khi mặt trước trượt vào đúng vị trí.

 

MoYu RS3M Maglev

 

Ở vị trí đầu tiên các tuyển thủ thi đấu chuyên nghiệp dành nhiều lời khen dành cho MoYu RS3M Maglev. Họ cho rằng đây là khối rubik dành cho mọi nhà khi đều xuất hiện trong bộ sưu tập chuyên nghiệp. nhờ sự kết hợp giữa sự điều chỉnh, chất lượng và giá cả. Đó là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn sở hữu một khối rubik để bắt đầu quá trình tập luyện của mình.

 

MoYu RS3M Maglev là một khối rubik rất phù hợp với những người mới bắt đầu muốn tập luyện speedcube, cho dù mục tiêu của bản thân là để thi đấu hay chỉ dùng để giết thời gian. Mặc dù có một mức giá rất rẻ nhưng khối MoYu RS3M Maglev vẫn có thể điều chỉnh giống nhiều khối rubik đắt tiền khác, vì vậy đây thực sự là một lựa chọn phù hợp với những người chơi chưa có kinh nghiệm. MoYu RS3M không sử dụng những chiếc lò xo rẻ tiền trong thiết kế có thể giãn ra hoặc bị bào mòn sau thời gian sử dụng thay vào đó MoYu RS3M sử dụng khối nam châm bền và lâu khiến cho cảm giác khi xoay cũng mượt mà như những khối rubik ở tầm cao cấp khác.

 

Gan 356 I Carry

Tiếp theo là một khối rubik vô cùng đặc biệt với sự tích hợp của ứng dụng thi đấu trực tuyến. Khiến cho việc dành thời gian dành cho việc chơi rubik trở nên bổ ích và có thể khiến cuber học hỏi được nhiều hơn, khi ứng dụng cho phép thi đấu cùng với những Cuber khác. Nếu bạn lo lắng về trình độ của mình thì đừng lo ứng dụng của Gan 356 I Carry cho phép bạn ghép đối thủ cùng với mức hạng của mình. Nếu bạn muốn một khối rubik có thể theo dõi tiến trình của bạn trong việc giải rubik thì Gan 356 i Carry thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo.Một phần là vì tổng thể của Gan 356 i Carry được đánh giá là ở mức độ hoàn chỉnh tương đối tốt. Khả năng điều chỉnh của Gan 356 i Carry tương đương với những khối Rubik ở mức giá tầm trung và có cảm giác thoải mái hơn một chút ( Mặc dù nam châm góc được đánh giá yếu hơn). Ứng dụng Cubestation của Gan 356 i carry gặp một số về vấn đề dịch thuật và cung cấp ít tiện ích hơn. Nhưng nó vẫn có thể đáp ứng tốt các hoạt động để hấp dẫn những cuber muốn thi đấu online

Gan 11M Pro

GAN 11 M Pro được đánh giá là khối rubik ấn tượng nhất mà các Cuber được trải nghiệm. Nếu bạn không thích cảm giác quá trơn khi sử dụng thì GAN 11M Pro có thể điều chỉnh để mức độ để có thể điều chỉnh theo sở thích cá nhân của người dùng. Ngoài khả năng điều chỉnh độ hút ở lõi GAN 11M Pro còn cho phép điều chỉnh cường độ hút của nam châm góc. Một số nam châm trên GAN 11M Pro còn có thể sử dụng thanh trượt để điều chỉnh cường độ nam châm góc. một số thậm chí có thể được người dùng thay thế nếu Cuber muốn độ hút nhiều hơn. Mặc dù giá thành cao nhưng GAN 11M Pro nhưng lại không có một chút tính năng thông minh nào như GAN 356 i Carry













Đang xem: 3 KHỐI RUBIK CÓ TỐC ĐỘ TỐT NHẤT HIỆN NAY

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng