𝗧𝗜𝗠𝗘𝗥 𝗖𝗛𝗢 𝗖𝗨𝗕𝗘𝗥? - 𝗖𝗼́ 𝘁𝗵𝗮̣̂𝘁 𝘀𝘂̛̣ 𝗰𝗮̂̀𝗻 𝘁𝗵𝗶𝗲̂́𝘁?

𝗧𝗜𝗠𝗘𝗥 𝗖𝗛𝗢 𝗖𝗨𝗕𝗘𝗥? - 𝗖𝗼́ 𝘁𝗵𝗮̣̂𝘁 𝘀𝘂̛̣ 𝗰𝗮̂̀𝗻 𝘁𝗵𝗶𝗲̂́𝘁?

 

 

Chắc hẳn Timer hay Máy tính thời gian đã không còn xa lạ với những người chơi Rubik. Vậy, công cụ này có thật sự cần thiết hay không, đặc biệt là với những người mới chơi Rubik? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

Đúng như tên gọi của nó, Timer hay Máy tính thời gian là công cụ để các Cuber có thể dễ dàng tính toán và đo lường được thời gian giải 1 cục rubik, từ đó người chơi có thể dễ dàng theo dõi và phát triển kỹ năng của mình trong bộ môn này.

 

 

Rubik không chỉ là một bộ môn trí tuệ, mà nó còn là một trò chơi phát triển tư duy cũng như nâng cao tốc độ nhạy bén của người chơi. Mỗi loại rubik sẽ có những công thức giải khác nhau, song giải sao cho thời gian giải Rubik ngắn nhất vẫn luôn là thử thách đối với những người chơi yêu thích bộ môn này. 

 

 

Vậy làm thế nào để tính thời gian cho chuẩn nhất? Cũng vì vấn đề đó, Timer ra đời như một giải pháp tối ưu hóa dành cho Cuber. Với thiết kế nhỏ gọn cùng cách sử dụng dễ dàng, Timer không chỉ được sử dụng trong việc luyện tập hằng ngày của các Cuber mà nay còn được dùng rộng rãi trong các cuộc thi để kiểm soát được độ chính xác và công bằng cao nhất. 

 

Để tìm mua Timer chất lượng với “giá hạt dẻ”, hội yêu rubik hãy ghé thăm https://zyorubik.com/collections/timer để chọn được nhũng Timer phù hợp nhất với mình nhé! 

 

-------------------------

𝐙𝐲𝐎 𝐑𝐮𝐛𝐢𝐤 - Nhà phân phối rubik uy tín hàng đầu tại Việt Nam

📌 Facebook: ZyO RuBik

📌Instagram: zyorubik

📌 Hotline:

📞 Hà Nội: 0877269683

📞 Hồ Chí Minh: 0904404965

📌 Địa chỉ:

📍Cơ sở 1: Tầng 3 số 7 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội.

📍Cơ sở 2: Tầng 2 số 144 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Đang xem: 𝗧𝗜𝗠𝗘𝗥 𝗖𝗛𝗢 𝗖𝗨𝗕𝗘𝗥? - 𝗖𝗼́ 𝘁𝗵𝗮̣̂𝘁 𝘀𝘂̛̣ 𝗰𝗮̂̀𝗻 𝘁𝗵𝗶𝗲̂́𝘁?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng