CẢM NHẬN ĐẦU TIÊN VỀ GAN 14 MAGLEV UV - ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT

CẢM NHẬN ĐẦU TIÊN VỀ GAN 14 MAGLEV UV - ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT

Mới đây, nhà Gancube vừa cho ra sản phẩm mới là Gan 14 Maglev UV, khi hãng vừa mới nhà hàng thôi thì sản phẩm này đã gây bão trong cộng đồng cuber với thiết kế và tính năng nổi bật của nó. Dưới đây, ZyO Rubik đã trải nghiệm và đánh giá khối Gan 14 Maglev để cho các bạn cái nhìn khách quan nhất trước khi đưa ra quyết định có chốt hạ em này hay không.

Vỏ hộp

Đầu tiên là cảm nhận về vỏ hộp của Gan 14 Maglev UV về cả 3 loại hộp: hộp bên ngoài; hộp phụ kiện và hộp đựng Rubik

Hộp bên ngoài và hộp đựng Gan 14

Hộp bên ngoài

Cảm nhận đầu tiên về bao bì của Gan 14 Maglev UV chính là sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Nếu các cubers mong chờ nhiều hơn vào phần thiết kế của Gan 14 Maglev UV thì có lẽ sẽ hơi thất vọng, bởi bao bì của Gan 14 lần này được thiết kế bằng bìa cứng có màu xanh tương tự như Gan 12. Tuy nhiên nó vẫn làm tốt nhiệm vụ bảo vệ rubik và phụ kiện bên trong.

Hộp phụ kiện

Phụ kiện lần này của Gan 14 Maglev vẫn bao gồm đầy đủ túi vải Gan; tờ hướng dẫn và thêm 1 tool chỉnh bên trong

  • Tờ hướng dẫn sử dụng đầy đủ các công thức và hướng dẫn sử dụng như cách chỉnh nam châm, chỉnh viên cạnh, viên góc. Tuy nhiên, bản hướng dẫn này lại có một nhược điểm là chỉ có bản tiếng Trung và tiếng Anh, nên anh em Cubers sẽ khá bất tiện trong việc tìm hiểu và mày mò hiệu chỉnh

  • Tờ công thức nâng cao vẫn tương tự giống với các phiên bản trước nên nếu anh em có mong chờ vào những công thức mới mẻ hơn thì lần này hãng chưa đáp ứng được các bạn

  • Anh em nào đã từng sở hữu các khối Gan 11 - 12 - 13 thì cũng không còn xa lạ gì với túi Gan Bag chất liệu lụa xanh nữa. Đương nhiên, Gan 14 lần này cũng không có gì thay đổi.

  • Hãng gan đã cho ra mắt thêm 1 cái tool chỉnh tension mới vừa giúp bạn chỉnh được tension và vừa hỗ trợ bạn thay thế nam châm ở phần chân góc.

Full hộp và phụ kiện của Gan 14 Maglev UV

Hộp bảo vệ Rubik (Gan Box V11)

Hộp bảo vệ của Gan 14 Maglev UV có thiết kế hộp nhựa trắng khá chắc tay và sang trọng. Tuy có thiết kế khá giống hộp của Gan 13 nhưng Gan 14 Maglev đã thay thế nam châm nắp bằng mắc cài để cải thiện tình trạng bung nắp làm ảnh hưởng đến rubik bên trong.

Vỏ hộp Gan 14 Maglev UV

Ngoài ra phần đáy hộp của Gan 14 Maglev UV đã được cải thiện để mang thêm nam châm thay thế  ở chân góc. Điều đó có nghĩa là các cubers hoàn toàn có thể mang hầu hết các phụ kiện để chỉnh của con gan 14 maglev UV của mình ở bất cứ nơi nào chỉ với 1 chiếc hộp nhỏ gọn.

Cấu tạo

Nam châm

Khối rubik này được trang bị 88 cục nam châm bao gồm:

+ Nam châm core: 8 viên

+ Nam châm góc: 8 viên

+ Nam châm cạnh: 12 viên

+ Nam châm maglev: 12 viên

+ Nam châm bề mặt góc cạnh: 48 viên

Cấu tạo Gan 14 Maglev UV

Tất cả được kết hợp lại trong một khối rubik Gan 14 Maglev chỉ vỏn vẹn 70,3 grams giúp mang lại cho người chơi những cảm nhận tuyệt vời nhất từ trước đến nay

Cảm nhận khi chơi

Trước khi trải nghiệm Rubik Gan 14 Maglev  điều đầu tiên chúng ta làm chính là mở vỏ hộp, với Gan 14 Maglev UV thao tác mở hộp rất nhanh gọn, nhanh hơn so với gan 12 và 13.

Cảm nhận đầu tiên khi xoay khối rubik này chính là mướt, nhẹ và cho cảm giác hơi rỗng bên trong. Tuy nhiên, lực hút nam châm vẫn có khả năng tự động hút về ở 40 độ và lực hút này cũng đỡ giật hơn Gan 13

Cách tính 1296 khả năng trên khối Gan 14 Maglev

Nhiều cubers thắc mắc về vấn đề hãng đưa ra thông tin về 1296 khả năng trên khối Gan 14 Maglev UV. Dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này cho các bạn.

Tension: 6 mức chỉnh độ nén và 6 mức chỉnh khoảng cách: 6x6=36

Nam châm cạnh: 3 mức chỉnh: 3

Nam châm chân góc: 6 mức chỉnh với 2 loại nam châm: 6x2=12

Kết quả: 36x3x12=1296

Sự thật: nếu chúng ta tháo bỏ nam châm chân góc thì sẽ có là 13 cách chỉnh nam châm chân góc nên suy ra là có 36x3x13=1404 cách chỉnh khác nhau

Đối tượng nào nên mua Gan 14

Fan của nhà Gancube

Chắc chắn rồi, nếu bạn là một fan chân chính của Gan thì bạn không thể bỏ qua được khối Gan 14 Maglev UV này khi nó có tất cả các công nghệ tối tân nhất qua các đời Gan 11 - 12 và 13

Giàu

Sản phẩm nhà Gan chưa bao giờ là rẻ, nếu bạn là một cuber “có tiền” thì không thể không cất nhắc đến Gan 14 Maglev UV 

Muốn đổi hãng Cube khác

Khi bạn đã chơi Cube nhà MoYu hay nhà QiYi quen rồi và muốn thử sang một hãng mới mẻ hơn thì chắc chắn rồi, gợi ý cho bạn chính là Gan Maglev UV. Điều kiện đi kèm là bạn phải có kha khá “thóc”. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các cube ngon khác tại đây

Mua sưu tập

Không ít Cuber đam mê sưu tầm Rubik, đã có Gan 11-12-13 rồi thì sao có thể bỏ qua Gan 14 Maglev UV. Chưa kể đến, nếu bạn đam mê chơi tốc độ cao và hiệu chỉnh cube dễ dàng theo số có sẵn thì Gan 14 chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

So sánh Gan 14 với Gan 13 và 12 

Nhiều Cubers thắc mắc  Gan 14 có đáng tiền so với Gan 12 và 13 hay không. 

Để so sánh giữa Gan 14 Maglev UV với Gan 12 và 13 thì cũng không có quá nhiều vấn đề đáng nói. Vì về cơ bản, Gan 14 là sự tổng kết và kết hợp các công nghệ tối ưu của cả Gan 12 và 13. Vậy nên, nếu bạn muốn trải nghiệm một khối rubik với công nghệ tối ưu nhất ở thời điểm hiện tại thì Gan 14 chính là dành cho bạn.

Điểm vượt trội nhất của Gan 14 Maglev UV chính là ở tốc độ. So với tất cả các đời Gan trước thì Gan 14 Maglev UV có tốc độ và lực hút nam châm nhanh, ổn định nhất.

Tổng kết

Gan 14 Maglev UV chính là khối Cube có các công nghệ tiên tiến và tối ưu nhất ở thời điểm hiện tại của nhà Gan. Nếu bạn đam mê tốc độ và đủ điều kiện thì hãy rinh em nó về ngay và luôn thôi.

Đang xem: CẢM NHẬN ĐẦU TIÊN VỀ GAN 14 MAGLEV UV - ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng