RUBIK NGON TRONG TẦM GIÁ 200-300k

RUBIK NGON TRONG TẦM GIÁ 200-300k

RUBIK NGON TRONG TẦM GIÁ 200-300k 

Bạn đang phân vân chưa thể chọn cho mình một khối rubik dành cho riêng mình? Hãy cùng ZyO rubik điểm qua 4 khối rubik cực hot đang được các cuber săn đón nhất trong thời gian gần đây nhé!

Tornado v3 Standard version 

Ra mắt từ giữa năm 2022 nhưng đến nay, khối rubik hot hit nhà QYToys vẫn rất được săn đón trong giới Cubing. Với khối lượng nhẹ chỉ xấp xỉ 69gr, Tornado V3 sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng cho các bạn khi lần đầu trên tay. Ngoài ra, Tornado V3 còn ghi điểm nhờ tension kép và nam châm cạnh, giúp giảm bớt được thời gian căn chỉnh cũng như đem lại cảm giác mượt mà khi cắt xoay cắt góc cho người chơi. Tuy nhiên, đối với người mới bắt đầu việc chỉnh tension kép sẽ có chút khó khăn đó.

 

WRM v9 magnetic version

Dù là newbie nhà Moyu chỉ mới ra mắt, song, WRM V9 Magnetic version được cho là bản dupe hoàn hảo của khối rubik tiền triệu nhà G với giá thành chỉ bằng 1 nửa. Chỉ vỏn vẹn 67gr, WRM V9 Magnetic vẫn được thiết kế nam châm cạnh tạo cảm giác xoay cực đã, rất thích hợp với những cuber đam mê tốc độ mà vẫn giữ được sự ổn định trong từng thao tác. Dù vậy, WRM V9 lại không thể chỉnh nam châm cạnh nên các cuber lưu ý chơi giữ gìn một chút xíu nhé. 

 

WRM 2021

Tuy rằng V9 đã có những cải tiến nhất định nhưng WRM 2021 vẫn được các cuber săn đón rất nhiều vì độ ổn định và bền. WRM 2021 với khối lượng 78gr sẽ đem lại một cảm giác đầm tay, chắc chắn khi cầm cũng như lúc cắt góc. 

 

 

Super RS3M ball-core

Super RS3M ball-core của nhà Moyu chắc chắn không thể thiếu tên trong top những khối rubik được săn đón nhất trong giới Cubing. Được ra mắt vào cuối năm 2022, Super RS3M ball core đã tạo một cơn sốt cực mạnh với thiết kế nam châm độc đáo ở cả 3 phiên bản Ball Core, Maglev và Magnetic. Tuy khối lượng của em nó không có nhẹ như những khối rubik khác nhưng RS3M cũng là rubik có tốc độ cao nhất so với tất cả các khối rubik cùng dòng. 

 

Đang xem: RUBIK NGON TRONG TẦM GIÁ 200-300k

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng