Cách giải Rubik Nguy hiểm nhất

Cách giải Rubik Nguy hiểm nhất

Cách giải rubik NGUY HIỂM nhất

Mới đây, trên chương trình truyền hình thực tế Britain's Got Talent 2023. Một anh chàng người Mỹ gốc Việt đã đem tới cho khán giả một màn trình diễn thót tim. Thomas Vu được biết đến là một diễn viên đóng thế chuyên nghiệp đến từ Los Angeles, California, anh cho biết muốn giải khối Rubik “theo một cách nguy hiểm nhất”.

Trong một phân cảnh gây sốc, Thomas đã bôi gel chống cháy lên toàn cơ thể rồi nhờ nhân viên trường quay châm lửa đốt mình. Trong tình trạng toàn thân bốc cháy ngùn ngụt, Thomas Vu bắt đầu xoay rubik.


Tiết mục này đã khiến cho ban giám khảo cũng như toàn bộ khán giả “mắt chữ A mồm chữ O". Màn trình diễn này đã diễn ra trong 1 phút đến khi anh chàng này giải xong khối rubik, Thomas Vu đã được nhân viên hậu cần chạy tới dập lửa. Anh hoàn toàn không bị bỏng và vô cùng bình tĩnh. Chỉ khi đó mọi người mới thở phào nhẹ nhõm, sau đó Ban giám khảo đã đưa quyết định cho anh vào vòng tiếp theo.

Tuy đây là một màn trình diễn ấn tượng, tuy nhiên Zyo Rubik khuyến cáo các bạn không thử tại nhà dưới mọi hình thức vì có thể gây nguy hiểm cho bản thân.
Nội dung trang: Thí sinh Thomas Vu khiến dàn giám khảo lẫn khán giả chương trình Britain's Got Talent thót tim khi vừa tự đốt cháy bản thân như một ngọn đuốc vừa giải rubik.

Đang xem: Cách giải Rubik Nguy hiểm nhất

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng