YS3M HUAMENG - Lựa chọn tuyệt vời cho Cuber đam mê tốc độ.

YS3M HUAMENG - Lựa chọn tuyệt vời cho Cuber đam mê tốc độ.

Moyu Cube - một ông lớn trong làng Rubik, đứng vị trí của một thương hiệu thiết kế nổi tiếng với các nền tảng và dây chuyền sản xuất khuôn mẫu cao cấp, hợp tác lâu dài với nhiều nhà thiết kế và nhà vô địch hàng đầu.

 

Moyu cam kết cùng những nhà vô địch và thiết kế hàng đầu tạo ra những chiếc Rubik chuyên nghiệp hơn, phù hợp với các cuộc thi tốc độ. Họ cũng sản xuất thiết bị cạnh tranh cho các tín đồ Rubik đam mê.

 

 

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, lần trở lại lần này của Moyu một lần nữa chứng tỏ tên tuổi của mình trong cộng đồng Rubik khi đã tung ra một sản phẩm cực hot mang tên YS3M Huameng với 4 phiên bản hoàn toàn riêng biệt. Điều đặc biệt hơn, YS3M Huameng còn được thiết kế bởi chính kỷ lục gia 3x3 Yuseng Du - chàng trai trẻ tài năng từng làm dậy sóng giới Cuber một thời với con số 3,47s huyền thoại. 

 

 

Để nói về YS3M, trước hết phải dành lời khen cho thiết kế lõi cực độc. Lõi có tính từ tính toàn hướng và có khả năng từ tính đầy đủ. Cả bề mặt của lõi bóng và các mảnh góc đều có tính từ tính. Điều này tạo ra sức hút từ tính trên từng mảnh và giúp các lớp dễ dàng sắp xếp.

 

Vị trí từ tính của hai mảnh đang nằm giữa nhau, tạo ra một sức hút từ tính tốt hơn. Mỗi chân khóa được trang bị với một vị trí từ tính đặc biệt, giúp cho việc sắp xếp chúng trở nên dễ dàng. 

 

Với YS3M Huameng, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ đàn hồi mà không cần thay đổi độ căng nhờ hệ thống chỉnh kép với chín cấp độ nâng lò xo cực đỉnh.

 

Ngoài ra, YS3M còn là rubik có khả năng "tự định vị" 25°+, đảo chiều cực, với sự đẩy từ từ tính, là sự kết hợp của các mảnh góc và lõi bóng, mở ra kỷ nguyên MagLev. Tuy nhiên, chỉ phiên bản Ball-core và Ball-core with Magic Clothes mới có tính năng này. Dù vậy, Khả năng cắt góc mạnh mẽ đầy đủ 90 độ, cắt góc 55 độ và cắt góc ngược 35 độ điều khiển tốt với sự dễ dàng vẫn là một lựa chọn hoàn hảo cho các cuber đam mê tốc độ. 

Ở phiên bản này, Moyu còn bao phủ nano toàn bộ bề mặt rubik tạo cảm giác thích hơn khi chơi. 

 

Cuối cùng, nhà Moyu quá chiều người chơi khi đưa ra một sản phẩm quá tốt với mức giá hết sức phải chăng. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể trải nghiệm một phiên bản hoàn hảo như Gan 13 với mức giá chỉ bằng một nửa? YS3M Huameng đáng để cân nhắc đầu tư đó chứ các Cuber nhỉ. 


Đang xem: YS3M HUAMENG - Lựa chọn tuyệt vời cho Cuber đam mê tốc độ.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng