Sức mạnh của MoYu WeiLong WRM V9 - Chiếc Rubik vượt trội nhất hiện nay

Sức mạnh của MoYu WeiLong WRM V9 - Chiếc Rubik vượt trội nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc Rubik cực kì thông minh và mạnh mẽ để giúp bạn vượt qua mọi thử thách? Hãy chào đón MoYu WeiLong WRM V9 - chiếc Rubik vượt trội nhất hiện nay với nhiều tính năng ưu việt.

 

 

Với 9 cấp độ nâng lò xo, hệ thống MagLev có thể điều chỉnh và hệ thống Ball-core Boost nam châm, MoYu WeiLong WRM V9 sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm và khám phá một thế giới Rubik hoàn toàn mới. Điều này được tăng cường thêm ở phiên bản Edge Magnetic Force tạo thêm độ bùng nổ cho trò chơi của bạn.

 

WRM V9 còn được trang bị cảm biến từ tính 3D và có khả năng chuyển động lái kép theo tất cả các hướng. Với 9 cấp độ có thể điều chỉnh từ tính, bạn có thể khóa chính xác và điều chỉnh theo ý thích của mình. Định vị lõi bóng và kiểm soát toàn diện không gian từ tính xung quanh sẽ giúp bạn kiểm soát chiếc rubik và thao tác của mình tốt hơn trong quá trình chơi.

 

 

 

Đặc biệt, với thiết kế chống pop, chống phân tán và 88 nam châm tích hợp, MoYu WeiLong WRM V9 giúp lực từ bị khóa chắc chắn và không rò rỉ. Khả năng cắt góc toàn diện 90° và khả năng cắt góc cao, đặt nhanh giúp bạn giải quyết Rubik một cách dễ dàng.

 

Bên cạnh đó, giao diện của WRM V9 còn được nâng tầng bởi lớp phủ nano phủ toàn bộ bề mặt tạo cảm giác cực đã cả tầm nắm và tầm nhìn.

 

Với tất cả những tính năng ưu việt này, MoYu WeiLong WRM V9 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích trò chơi Rubik và đam mê khám phá thế giới mới.

Đang xem: Sức mạnh của MoYu WeiLong WRM V9 - Chiếc Rubik vượt trội nhất hiện nay

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng