CHĐ NHÀ NƯỚC - CHƠI GÌ ĐỂ DẪN TRƯỚC?

CHĐ NHÀ NƯỚC - CHƠI GÌ ĐỂ DẪN TRƯỚC?

 

Không giấu được anh em nữa, ZyO sẽ công bố ngay 3 cái tên sinh ra đã dành cho các cung Song Ngư, Cự Giải và Bọ Cạp 

Nhóm cung nước là một trong bốn nhóm cung thuộc Hoàng Đạo, nhóm này có xu hướng chú trọng đến cảm xúc, thường rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương, và thường có niềm đam mê trong lĩnh vực nghệ thuật. 

Tập trung tôn lên tính cách nổi bật của từng CHĐ, ZyO mong rằng những cái tên sau đây sẽ match thật match với năng lượng của mỗi người nha 

 

  1. SONG NGƯ 

Là một cung hoàng đạo bay bổng và giàu trí tưởng tượng , Song Ngư luôn được cho là một người hài hoà và nhạy cảm nhất trong toàn bộ 12 chòm sao. Những người thuộc cung này thường rất nhẹ nhàng và có một tâm hồn nghệ thuật.
Vậy khối rubik nào có thể hợp với tính cách của Song Ngư đây, đó chính là YS3M Ball Core, với những đắc điểm như sự nhẹ nhàng cùng tạo hình nghệ thuật bắt mắt. Chắc hẳn YS3M Ball Core có thể là một Song Ngư trong dàn Rubik hùng hậu. Sự mượt mà và nhẹ nhàng khi xoay YS3M Ball Core có thể được coi như là một đặc tính của Song Ngư đó. Vì vậy, YS3M Ball Core quả thật là phù hợp cho những Cuber hai cá đó.

 

  1. CỰ GIẢI

Là bạn thân của Song Ngư khi 2 cung này có một sự tương đồng đến đáng kinh ngạc từ tính cách đến cảm xúc bên trong. Vì vậy cũng không quá khó hiểu khi hai chòm sao này luôn đi đôi với nhau. Như trong rubik cũng vậy, đều là của nhà MoYu và đều có những đặc tính giống nhau, chỉ khác ở một điểm nhỏ là YS3M Ball Core có vẻ nhẹ nhàng hơn thì Super RS3M V2 lại có cảm giác đầm tay và sự linh hoạt trong xoay chuyển hơn một chút xíu thôi đó.

 

  1. BỌ CẠP

Là một cung được gọi là “chiến nhất" trong toàn bộ nhà nước, Cung Bọ Cạp luôn đem đến cho mọi người xung quanh một năng lượng tốt tích cực và đầy đam mê, những con người cung Bọ Cạp đều được cho là những người rất mạnh mẽ và kiên trì. Và Tornado Pioneer là một khối rubik hoàn toàn phù hợp cho những anh em Cuber Bọ Cạp để anh em có thể phát triển đam mê với Rubik thông qua việc điều chỉnh và Tornado Pioneer luôn toát lên một khí chất cuber hệ chiến đấy nhé


Vậy là nhà nước của chúng ta đã điểm qua toàn bộ rồi. Trong số sau, ZyO sẽ nói về các cung hoàng đạo nhà Khí. Anh em Cuber cùng đón chờ nhé!
Bật mí là toàn bộ những khối rubik trên đều đang có sẵn tại Z

Đang xem: CHĐ NHÀ NƯỚC - CHƠI GÌ ĐỂ DẪN TRƯỚC?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng