Matty Inaba, chủ nhân của TheCubingJedi đạt giải quán quân trong WCA Bắc Mỹ

Matty Inaba, chủ nhân của TheCubingJedi đạt giải quán quân trong WCA Bắc Mỹ

Cậu thiếu niên Matty Inaba đang sinh sống tại Big Island. Thiếu niên 16 tuổi này là một trong những người giải Rubik nhanh nhất trên thế giới và là chủ nhân của trang mạng xã hội @TheCubingJedi.

“Em thích phim Star Wars nên em lấy nickname đó,” Khi được hỏi về cái tên The Cubing Jedi, anh bạn cho hay.

Kênh Youtube The Cubing Jeidi của Matty

Tại Giải vô địch Bắc Mỹ của Hiệp hội Rubik Thế giới WCA gần đây, Matty đã giành được quán quân - thêm một danh hiệu khác vào bảng thành tích đáng nể của cậu, bao gồm nhiều chức vô địch Nhật Bản Mở rộng.

Trong thi đấu theo nhóm tại giải vô địch Bắc Mỹ, cậu đã giải xong Rubik trong vòng 3,08 giây - một kỷ lục thế giới trong vòng đấu cá nhân.

 

 

 

Matty là sinh viên năm thứ hai tại Học viện Dự bị Hawaii. Cậu chơi bóng chày, chơi gôn và thích vẽ tranh sơn dầu. Nhưng hầu hết, Matty chơi Rubik trong thời gian rảnh. Cậu luyện tập trung bình 100 lần mỗi ngày, tìm kiếm cách giải giúp cậu cải thiện tốc độ.

“Em thường học các cách giải mới để giảm số vòng xoay của mình để giải được chỉ bằng một vài nước đi. Đôi khi đó có thể là sự khác biệt, ”anh nói.

Với tư cách là nhà vô địch của Bắc Mỹ, cậu ấy đã đặt mục tiêu chạm đến danh hiệu thế giới. “Đó chính là đích đến cuối cùng của em,” Matty nói.

----------------------------

Copyright 2022 Hawaii News Now. All rights reserved.

 

Đang xem: Matty Inaba, chủ nhân của TheCubingJedi đạt giải quán quân trong WCA Bắc Mỹ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Đỗ Thanh Long 05/09/2022

respect matty
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng