Valk 3 Elite M 2019 và câu chuyện chưa kể

Valk 3 Elite M 2019 và câu chuyện chưa kể

Từng làm mưa làm gió trong cộng đồng Rubik một thời, đối thủ một 9 một 10 với Gan XS - 𝐕𝐚𝐥𝐤 𝟑 𝐄𝐥𝐢𝐭𝐞 𝐌 𝟐𝟎𝟏𝟗 - chiếc Rubik giá trị đến cả các chuyên gia cũng phải gật gù công nhận. Vậy, liệu bạn có biết cả một câu chuyện đằng sau con Rubik huyền thoại này? 

Tiếp nối thành công của chiếc Valk Power, năm 2019 QiYi MoFange đã tung ra sản phẩm Valk 3 Elite M 2019 sau một thời gian dài vắng bóng trong thị trường Rubik. Điều đặc biệt ở sản phẩm lần này đó chính là sự hợp tác trong thiết kế sản xuất cùng SpeedCuber nổi tiếng thế giới Mats Valk. 

 

Cả trước khi sản phẩm được đưa ra thị trường, Valk 3 Elite cũng đã nhận được nhiều sự săn đón từ các dân chơi Rubik chuyên nghiệp bởi nhắc đến những chiếc Valk 3x3 cũng chính là đang nhắc đến những thành tích xuất sắc đi liền với nó. Valk Power thật sự đã khẳng định giá trị của nó khi đã là người cộng sự tuyệt vời được Mats tin tưởng sử dụng để chiến thắng giải vô địch Châu Âu 2018 và đồng hành cùng Shaun Villanova giành lấy giải Nhì Vô địch Thế giới năm 2019. Bởi vậy, không quá khi nói rằng “cái bóng” Valk Power đã vô hình tạo thêm áp lực lên tân binh Valk Elite. 

 

Xuyên suốt quá trình sản xuất, cha đẻ của Valk 3 Elite - Mats Valk đã chia sẻ với báo chí về nguồn cảm hứng tạo nên Valk 3 Elite và anh cũng thấu hiểu sự kỳ vọng cộng đồng Rubik dành cho sản phẩm rubik lần này. Mats Valk đặc biệt chú trọng thay đổi trọng lượng của Valk 3 Elite M 2019 để đem đến một phiên bản hoàn chỉnh xoay mượt hơn, ổn định hơn và quan trọng là cực kì nhẹ, đáp ứng đầy đủ mong muốn của các Cubers. 

Đúng như những hứa hẹn của QiYi MoFange và Mats Valk, phiên bản cuối cùng được ra mắt cực hoàn hảo với trọng lượng giảm hơn 20g so với phiên bản cũ, cùng các thiết kế rãnh, lớp cố định lò xo tinh xảo giúp cho người chơi có thể thực hiện các thao tác xoay hay cắt góc cực mượt. 

Dù hiện nay trên thị trường đã cho ra mắt rất nhiều các loại Rubik khác nhau với những thiết kế ưu việt riêng biệt, song không thể phủ nhận rằng Valk 3 Elite M 2019 đã đang và sẽ luôn là một con Rubik giá trị mà Cuber cũng nên sở hữu. 





 

 

 

Đang xem: Valk 3 Elite M 2019 và câu chuyện chưa kể

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng