XMAN TORNADO V3M CÓ XỨNG ĐÁNG ĐỂ THAY THẾ CHO XMAN TORNADO V2M

XMAN TORNADO V3M CÓ XỨNG ĐÁNG ĐỂ THAY THẾ CHO XMAN TORNADO V2M

Lí do đầu tiên khiến mình muốn nâng cấp luôn lên Khối Rubik này là Qiyi đã đưa kích thước 55mm quay trở lại trên khối này thế nên việc cầm nắm nó sẽ trở nên thuận tiện hơn. các bạn sẽ không thấy nó hơi nhỏ khi cầm nắm so với phiên bản tiền nhiệm.

Lí do thứ 2 khiến mình muốn nâng cấp lên Xman Tornado v3 đó chính là lần này Qiyi đã sử dụng nhựa Primary cho cả 3 phiên bản.
Mình thích nhự Primary vì một phần nhỏ nó cũng khiến hệ màu nhìn tổng quát nó cũng sáng hơn các bạn ạ. Ngoài ra tính chất nhựa Primary này xoay nó cũng khá mềm dẻo. Tuy nhiên nhựa này cũng có 1 nhược điểm là khá kén lube và thời gian đầu mới chơi thì nó sẽ chưa được ngon vội đâu, các bạn phải mất 1 thời gian để nhựa này phát huy được hết vai trò của nó.

Lý do tiếp theo là ở phiên bản Flagship và Pioneer đã được tích hợp thêm hê thống mag core và maglev. Để mình sẽ giải thích cho những bạn nào chưa biết hệ thống mag core và Maglev nhé
- Magcore là hệ thống nam châm tích hợp ở core tác dụng khiến cube có lực hút nam châm ổn định và đều hơn
- Còn Maglev là hệ thống điều chỉnh thay thế cho lò xo giảm đươc ma sát của lò xo khiến cube nhanh hơn.

Lí do thứ 4 mình không biết có thể nói là thích hay là ghét vì Qiyi đã thay đổi thiết kế vỏ hộp mới.

Ở phiên bản cũ Qiyi thiết kế vỏ hộp rất đẹp nhìn vào rất bắt mắt, còn phiên bản mới mình cám thấy hộp được làm khá mỏng manh thậm chí mình mới thử drop test vài lần là hộp đã gãy rồi . Cơ bản mình không đánh giá cao phiên bản hộp này lắm.

Lí do thứ 5 đó là hệ thống Dual Adjustment System của Xman phiên bản này đã có thể điều chỉnh bằng tay mà không cần phải dùng đến tool. mình thấy cái này nó thực sự hữu dụng khi không phải lúc nào mình cũng mang tool bên cạnh người và nó cũng khá dễ mất nữa. vậy nên mình cho 1 like (Ting).

Đang xem: XMAN TORNADO V3M CÓ XỨNG ĐÁNG ĐỂ THAY THẾ CHO XMAN TORNADO V2M

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng