[𝐁𝐀̉𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐙𝐘𝐎 𝐑𝐔𝐁𝐈𝐊] 𝐂𝐚̣̂𝐮 𝐛𝐞́ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐭𝐮𝐧𝐠 𝐡𝐮̛́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝟑 𝐤𝐡𝐨̂́𝐢 𝐑𝐮𝐛𝐢𝐤 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐥𝐮́𝐜 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝟒 𝐩𝐡𝐮́𝐭.

[𝐁𝐀̉𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐙𝐘𝐎 𝐑𝐔𝐁𝐈𝐊] 𝐂𝐚̣̂𝐮 𝐛𝐞́ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐭𝐮𝐧𝐠 𝐡𝐮̛́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝟑 𝐤𝐡𝐨̂́𝐢 𝐑𝐮𝐛𝐢𝐤 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐥𝐮́𝐜 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝟒 𝐩𝐡𝐮́𝐭.

𝐴𝑛𝑔𝑒𝑙 𝐴𝑙𝑣𝑎𝑟𝑎𝑑𝑜 đ𝑎̃ 𝑡𝑎̣̂𝑛 𝑑𝑢̣𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑜̛̀𝑖 𝑔𝑖𝑎𝑛 𝑐𝑎́𝑐ℎ 𝑙𝑦 2 𝑛𝑎̆𝑚 𝑐𝑢̉𝑎 𝐶𝑜𝑣𝑖𝑑-19 đ𝑒̂̉ 𝑙𝑢𝑦𝑒̣̂𝑛 𝑡𝑎̣̂𝑝 𝑘𝑖̃ 𝑛𝑎̆𝑛𝑔 𝑣𝑎̀ 𝑙𝑎̣̂𝑝 𝑙𝑒̂𝑛 𝑘𝑖̉ 𝑙𝑢̣𝑐.

𝑨𝒏𝒈𝒆𝒍 𝑨𝒍𝒗𝒂𝒓𝒂𝒅𝒐 đến từ Colombia đã giải không chỉ hai mà là ba khối Rubik trong khi tung hứng chúng. Và cậu đã lập kỷ lục thế giới, theo 𝑮𝒖𝒊𝒏𝒏𝒆𝒔𝒔 𝑾𝒐𝒓𝒍𝒅 𝑹𝒆𝒄𝒐𝒓𝒅𝒔 (𝑮𝑾𝑹).

Angel Alvarado đã hoàn thành tất cả ba khối Rubik trong 𝟰 𝗽𝗵𝘂́𝘁 𝟯𝟭,𝟬𝟭 𝗴𝗶𝐚̂𝘆 trong khi tung hứng từng khối, GWR chia sẻ trên trang web của mình.

Trang web GWR cho biết thêm, Alvarado đã đạt được thành tích này vào ngày 1 tháng 4 năm nay. Cậu bé 19 tuổi đã đánh bại kỷ lục trước đó của chính mình là 4 phút 52,43 giây, mà cậu đã thiết lập vào tháng 5 năm ngoái.

Alvarado nói với GWR rằng cậu ấy đã mất 5 tháng để có thể giải được một khối Rubik duy nhất trong khi tung hứng và thêm 4 tháng nữa để có thể giải được ba khối với tốc độ bất kỳ.

“Nó có ý nghĩa rất lớn đối với cháu vì đây sẽ là kỷ lục thế giới đầu tiên của Colombia cả về tung hứng và chạy tốc độ, và sẽ thật tuyệt nếu là người đầu tiên đạt được điều đó,” cậu nói với GWR.

 

Full clip lập kỉ lục của Angel Alvarado

source: https://www.ndtv.com/.../teenager-solves-3-rubiks-cubes...

Đang xem: [𝐁𝐀̉𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐙𝐘𝐎 𝐑𝐔𝐁𝐈𝐊] 𝐂𝐚̣̂𝐮 𝐛𝐞́ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐭𝐮𝐧𝐠 𝐡𝐮̛́𝐧𝐠 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝟑 𝐤𝐡𝐨̂́𝐢 𝐑𝐮𝐛𝐢𝐤 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐥𝐮́𝐜 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝟒 𝐩𝐡𝐮́𝐭.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng